วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

24 พ.ย. 2553




1. ชื่อเรื่อง (Title)
Plan House วางแผนการสร้างบ้าน

2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
บริษัท Fema เป็นบริษัทชั้นนำ เเละมีชื่อเสียงด้านการวางแผนการสร้างบ้านมายาวนาน ทำให้ได้เปรียบในด้านช่องว่างทางการตลาด ซึ่งบุคคลส่วนใหญ่ทั่วไปเลือกที่จะใช้บริการของบริษัทนี้ ทำให้ได้รับส่วนเเบ่งทางการตลาด เเละเป็นที่ยอมรับในกลุ่มคนสร้างบ้านเเละรักบ้าน เเละมีเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งด้านการออกเเบบ การใช้วัสดุอุปกรณ์ ประโยชน์ใช้สอย เเละยุคสมัย
จุดเเข็ง มีชื่อเสียงมายาวนาน เป็นที่ยอมรับของสังคม
จุดอ่อน มีคู่เเข่งทางการตลาดมาก ทำให้แย่งช่องว่างทางการตลาด

3. วัตถุประสงค์ (Objective)
เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ทั้งด้านอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ เเละภัยพิบัติ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยที่ได้อยู่ที่นี่

4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
เพศชาย / หญิง อายุ 30 - 40 ปี
ทำงานประจำ / ธุรกิจส่วนตัว มีรายได้ 20,000 ขึ้นไป

5. แนวความคิด (Concept)
Preparing today reduces the effects of a disaster tomorrow.
การเตรียมการในวันนี้จะช่วยลดผลกระทบจากภัยพิบัติในวันพรุ่งนี้

6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
ภัยพิบัติ ภัยธรรมชาติ อุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง เราควรเตรียมตัวก่อนเพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สิน ชีวิต เเละบุคคลที่เรารัก ด้วยการสร้างบ้านที่ได้รับมาตราฐาน ทั้งด้านวัสดุอุปกรณ์ รูปแบบที่ทันสมัย เเละเข้ากับยุคสมัย

7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
วิตกกังวล ไม่ปลอดภัย กลัว

8. ผลตอบสนอง (Desired response)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น